Cách nói chuyện của Song Tử



Song Tử có 1 phong cách nói chuyện rất riêng đấy các bạn có biết không!!!


  Khi nói chuyện Song Tử thường cười rất nhiều, rất sảng khoái. Nhưng đó là đối với những chủ đề mà Song Tử thích!! Còn với những chủ đề mà họ không thích hoặc không quan tâm thì họ sẽ chỉ cười mỉm, hoặc quay sang nhìn người đang nói hoặc 1 vật gì đó khiến họ chú ý hơn =))))

 Chủ đề nói chuyện của Song Tử thường không cố định, họ sẽ đổi chủ đề nói chuyện sau khoảng 5 - 10 phút ( tuỳ thuộc mức độ hứng thú ), và nếu họ đang là người làm chủ câu chuyện thì sẽ còn thay đổi linh hoạt hơn!!!


  Song Tử sẽ không ngồi yên 1 chỗ nói chuyện với bạn đâu, họ sẽ vận động nghịch ngợm 1 cái gì đó, người khác tưởng là không tập trung nhưng thực ra chỉ đúng có một nửa, vì với 1 câu chuyên Song Tử không nhất thiết phải nghe tường tận chi tiết từ đầu đến cuối, mà chỉ cần nghe những tình tiết nổi bật nhưng họ vẫn sẽ nắm bắt được nội dung của câu chuyện đó.


  Không thích bạn nhận xét về một người nào đó và càng không thích nghe người mình đang nói chuyện nói không tốt về một ai đó - mặc dù có thể người đó họ chẳng hề quen biết. Đơn giản vì họ thích nghe những điều khách quan.


  Khi nói về chủ đề tình yêu với bạn bè bình thường thì có xu hướng tỏ ra khá vui vẻ lạc quan, nhưng khi nói với bạn bè thân thiết thì lại có xu hướng khá là buồn rầu và chán nản.
Đa số Song Tử thường nói rất nhanh, vì thế đôi khi bạn sẽ không kịp nghe rõ là họ đang nói gì

 
Là người thích nói chuyện đi thẳng vào một vấn đề nào đó, nhưng lại có xu hướng rất lòng vòng khi dẫn dắt vào vấn đề đó. Không phải Song tử nào khi gặp người lạ cũng tay bắt mặt mừng, nói chuyện vui vẻ mà thường là im lặng cười trừ, dò xét cách nói chuyện của người đó. nếu cảm thấy hợp thì trong những lần giao tiếp sau họ sẽ rất thoải mái, nhưng nếu không, có lẽ bạn nên cởi mở lòng ra 1 chút. họ sẽ chấp nhận và nói chuyện với bạn 1 cách tự nhiên hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét