Các FA cung Song Tử năm 2014 sẽ thế nào??

1.Tình yêu

Với tính cách hài hước, vui vẻ, Song Tử luôn chiếm được cảm tình của nhiều trái tim. Tuy vậy, trong năm 2014, tình yêu của Song Tử sẽ có sự tập trung hơn, cảm xúc của bạn không còn thoáng qua và nhạt nhòa nữa. Song Tử sẽ cố định tình cảm của mình, tập trung vào một người và cố gắng phát triển sợi dây liên kết về mặt tinh thần với người ấy.

Nếu Song Tử đã có một mối quan hệ ổn định, nhiều điều thú vị và mới mẻ sẽ chờ bạn ở phía trước, tình cảm của 2 bạn sẽ phát triển mạnh nhất từ tháng 1 cho tới giữa tháng 5. Khi cư xử thoải mái, bạn càng trở nên hấp dẫn trong mắt “người ấy”. Tuy nhiên, thói quen hành động theo cảm tính, ít để ý đến lý trí có thể khiến mối quan hệ của Song Tử có đôi chút bất hòa vào đầu tháng 3.

Hãy cố gắng để giữ mối quan hệ hòa hợp với người ấy, nếu không, sự thất thường của bạn có thể làm “nửa kia” nản lòng. Lời khuyên cho Song Tử là đừng quá bận tâm về quá khứ của đối phương, nếu bạn không muốn có những trận cãi vã không đáng có với người mình yêu thương. Cuối năm 2014, Song Tử sẽ có được bước tiến lớn trong tình yêu, thậm chí là tiến tới hôn nhân! 
Song Tu

Nếu Song Tử vẫn đang độc thân, từ tháng 7 đến tháng 9 là khoảng thời gian tốt nhất để bạn yêu ai đó hay một mối quan hệ mới. Song Tử độc thân nên hẹn hò trực tuyến hoặc tăng cường trò chuyện với người ấy qua những tin nhắn yêu thương nhé.
Đừng vội buồn nếu cơ hội chưa đến với bạn trong khoảng thời gian trên. Hai tuần cuối tháng 8, bạn có thể quen một đối tượng tiềm năng qua công việc. Nếu vẫn còn cô đơn ở tháng 10, bạn nên tích cực mở rộng vòng tròn bạn bè nhé. Tuy nhiên, cơ hội rất có thể sẽ rơi vào một người mà bạn đã quen từ trước. Lời khuyên cho Song Tử là chớ nên bỏ qua bất cứ ai.


2.Gia đình và bạn bè

Với gia đình cũng như bạn bè của Song Tử, không khí hòa bình, hòa hợp sẽ là chủ đạo trong năm 2014 này. Những mâu thuẫn, lo lắng đã theo đuổi bạn trước đây cũng sẽ chấm dứt. Đây chính là dịp lý tưởng để bạn phát huy tốt các kĩ năng, khả năng của mình. Đối với Song Tử, gia đình luôn chiếm vị trí quan trọng nhất. Do đó, trong năm 2014 này, bạn vẫn luôn giành sự quan tâm số 1 cho gia đình của mình.


3.Công việc

Năm 2014, sự nghiệp của Song Tử sẽ ổn định và phát triển hơn những năm gần đây. Từ cuối tháng 4, Song Tử sẽ có khoảng thời gian phát triển rực rỡ trong công việc, học tập của mình, bạn có thể thoải mái thể hiện bản thân để đạt được vị trí xứng đáng.

Ngoài ra, Song Tử cũng nên cẩn trọng với những lời mời đầu tư trong năm mới. Đây là giai đoạn khá mạo hiểm, nhất là với những khoản đầu tư dự đoán đem lại lợi nhuận cao. Vì thế, Song Tử hãy suy xét thật kĩ trước khi quyết định đầu tư thật an toàn.
 

4.Sức khỏe

Năm 2014, Song Tử thỉnh thoảng có dấu hiệu ốm vặt do quá lao lực. Vì thế, bạn nên nghỉ ngơi đầy đủ, chăm sóc chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần. Chăm chút vẻ bề ngoài cũng như sức khỏe của bản thân sẽ không bao giờ là thừa.
Thay đổi kiểu tóc hay cách ăn mặc sẽ giúp bạn càng nổi bật hơn. Ngoài ra, Song Tử nên dành nhiều thời gian hơn để tự chăm sóc bản thân, gặp gỡ bạn bè, đi du lịch thay vì dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy học cách tự cân bằng cuộc sống để có một năm 2014 vui tươi trọn vẹn, Song Tử nhé!

                                                                                             Thân!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét